Thinkpad X1 Carbon Gen 9

Những ngày cuối năm 2020 Lenovo chính thức giới thiệu thế hệ tiếp theo của moden cao cấp nhất dòng X serial X1 carbon gen 9.

Với xu thế mới LCD 14" tỷ lệ 16:9 đã được loại bỏ, thay vào đó là tỷ lệ 16:10 đã quay trở lại trên các laptop thế hệ mới nhất. X1 carbon gen 9 được thiết kế hoàn toàn mới và đi kèm với cấu hình trang bị CPU thế hệ mới nhất của Intel® Evo™ platform.

Rear side of Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop open about 75 degrees, showing top cover in Carbon-Fiber Weave finish.

Thinkpad X1 carbon Gen 9 được thiết kế hoàn toàn mới so với các thế hệ trước đó. Bản lề được thay từ 2 bản lề 2 bên như truyền thông thành 1 bản lề lớn liền mạch ở chính giữa. Nó giống như cách Apple đã làm các sản phẩm macbook của mình. Cũng với thiết kế này hệ thống tản nhiệt được thiết kế để đẩy khí nóng ra phía sau lên màn hình, thay vì ra bên phải như thông thường. Các làn này sẽ dễ chịu cho những người dùng chuột ngoài khi gió nóng thổi ra.

Mặt trước của máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 mở 90 độ và hơi góc cạnh để hiển thị các cổng bên trái.

Với thiết kế mới khi ta gập máy hay nhìn vào lưng của X1 carbon gen 9 nó sẽ là một mặt phẳng liền mạch. Lenovo X1 carbon Gen 9 có màn hình tỷ lệ 16:10 với viền hẹp và màn hình được tùy chọn từ FHD lên 4K HDR. Việc được trang bị CPU thế hệ mới nhất intel Evo tích hợp đồ họa Intel ® Iris ™ X   mạnh mẽ hơn sẽ giúp cho việc hiển thị chính xác mà sắc cũng như chuyển động của hình ảnh mịn màng hơn.

Chi tiết màn hình Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 UHD hiển thị Dolby Vision ở nửa bên phải màn hình và tiêu chuẩn ở bên trái.

Máy được trang bị hệ thống loa Dolby Atmos gồm 2 loa hướng lên và hai loa trầm hướng xuống. Được thiết kế ở hai bên của bàn phím làm việc trải nghiệm âm thanh chính xác và hay hơn. Hướng tới xu thế họp từ xa do ảnh hưởng của Covit máy được trang bị hệ thống Dolby Voice ® và bốn mic trường xa 360 độ kết hợp với máy ảnh độ nét cao cho hình ảnh rõ nét, cải thiện khả năng cộng tác từ xa và đảm bảo bạn được nghe to và rõ ràng trong khi gọi.

Mặt trước của một cuộc họp video trên máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 mở 90 độ và hơi nghiêng một chút để hiển thị các cổng bên phải.

Máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon Gen 9 mang đến trải nghiệm giống như điện thoại thông minh thực sự trong một chiếc PC luôn được kết nối. WiFi 6 tốc độ cho phép bạn di chuyển trên các nền tảng công cộng đông đúc một cách nhanh chóng trong khi tránh thời gian trễ và tải vào bộ đệm. Và với 4G / 5G WWAN * tùy chọn, bạn có thể tận hưởng quyền truy cập nhanh hơn, an toàn hơn vào mạng của mình và truyền phát video không bị gián đoạn. Luôn kết nối với những gì quan trọng nhất, bất kể bạn ở đâu.

Ảnh chụp từ trên cao của máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 mở 180 độ, hiển thị màn hình, bàn phím, TrackPad và logo sản phẩm.

Là moden đầu bảng của X Serial nên không khó hiểu khi X1 carbon Gen 9 được kiểm tra 12 yêu cầu cấp quân sự với hơn 200 lần kiểm tra để đảm bảo máy hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Từ vùng hoang dã lạnh giá như Bắc Cực hay vùng nóng khô cát bụi của sa mạc. Việc lựa chọn X1 carbon gen 9 thực sự là lựa chọn hàng đầu cho nhưng ai đang cần một máy tính bền bỉ - mỏng nhẹ - cao cấp và độ tin tưởng cao nhất. 

 

Toplap sẽ cung cấp ngay đến khách hàng những cấu hình tốt nhất, được nhập khẩu từ USA.