QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Xin kính chào quí khách hàng. Toplap xin cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử sựng các sản phẩm của Toplap.

Trong quá trình sử dụng đồ điện tử việc xảy ra trục trặc - lỗi là điều có thể xảy ra. Để khách hàng hiểu thêm được các quyền lợi của mình khi mua hàng tại toplap.vn cũng như thông báo cho khác hàng biết nghĩa vụ của toplap khi máy bị hỏng hóc.

Toplap xin gửi tới khách hàng những qui định về Điều Kiện Bảo Hành cũng như Đổi Trả sản phẩm được cung cấp bới Toplap.vn

" Các điều khoản sau căn cứ trên các điều khoảng bảo hành của hãng như: Dell - HP - Lenovo - Asus.

Trong thời gian bao test 15 ngày.

-  Sản phẩm được đổi qua sản phầm khác tương đương hoặc một sản phẩm khác mà khách hàng yêu cầu. Nếu không còn sản phẩm tương đương khách hàng sẽ được hoàn nguyên số tiền đã mua.

-  Lỗi đổi trả không áp dụng cho lỗi Ram + HDD + Pin + Sạc + bàn phím + LCD bị số điểm chết  hở sáng chưa đủ điều kiện Bảo Hành. Pin – Ram – Sạc - Bàn phím được thay mới ngay trong ngày.

- Sản phẩm đổi trả trong 15 ngày đầu phải nguyên trạng như lúc mua, không tray xước móp méo, khi sản phẩm có dấu hiệu hao mòn sẽ được chuyển qua bảo hành nếu đủ điều kiện.

Đối với sản phẩm Bảo hành:
- Với tất cả các máy tính bán ra Toplap sẽ bảo hành từ 1-3 năm được ghi cụ thể trên thông số kỹ thuật cũng như Phiếu BH khi xuất ra.

- Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, Toplap sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. 

 Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành và không chịu trách nhiệm về sản phẩm với một số lỗi như sau.

-Thiết bị rơi vỡ, rỉ sét, hỏng hóc do thiên tai, cháy chập, nổ do nguồn điện hoặc do các nguyên nhân khác.

-Khách hàng tự ý tháo máy, tự sửa chữa, không có tem hoặc phiếu Bảo hành, ngày tháng bảo hành trên phiếu tem bị tẩy xóa.

-Lỗi phần mềm do người sử dụng hoặc virut.

-Không bảo hành máy khi khách hàng can thiệt vào Bios máy bị pass bios.

-Không bảo hành LCD với các trường hợp : bầm, cấn, bụi, ố vàng, đốm sáng.Với điểm chết LCD bảo hành khi có từ 5-7 điểm chết gần nhau )

-Với các máy hết bảo hành của công ty: chúng tối sẽ tư vấn phương án thay thế hoặc tư vấn nơi khắc phục sửa lỗi. Hiện tại công ty không có k ỹ thu ật  sửa chữa nên sẽ không nhận lại máy đã hết bảo hành để fix lỗi cho khách hàng.

Máy sẽ được miễn phí cài đặt và vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

"Chính sách sẽ có thể thay đổi khi chính sách của Hãng Sản xuất thay đổi. Vì 1 số máy không phân phối tại việt năm hoặc không có part thay thế. Toplap được phép sửa chữa thay thế linh kiện lỗi để máy có thể hoặt động bình thường"